Bạn là một con dê thần kinh, một người tung hứng hay một viên đại bác?

Mỗi doanh nghiệp là một cá thể duy nhất trong thị trường kinh doanh. Bạn không chỉ nổi bật qua hình ảnh thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ bán ra mà còn nhờ tính cách chuyên nghiệp của bạn. Chúng tôi đã phát triển năm hồ sơ phi khoa học để giúp bạn hiểu rõ hơn về tính cách nghề nghiệp của mình và xác định các vấn đề cần cải thiện để phát triển toàn diện. Nếu bạn cần trợ giúp, các chuyên viên iFOX của chúng tôi luôn sẵn sàng. iFOX gồm các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong đa dạng lĩnh vực thuộc khối marketing có thể giúp bạn hoàn thiện các dự án bất kể quy mô.

Hãy xem những hồ sơ này, tìm ra hồ sơ nào phù hợp với bạn nhất, sau đó phát triển kế hoạch phát triển kinh doanh của bạn.

Khi một con dê bị căng cơ
Khi một con dê bị căng cơ

Dê thần kinh

Các đặc điểm chính: Bạn đã bao giờ nhìn thấy một con dê bị căng cơ chưa? Nếu một con dê thấy sợ hãi, cơ bắp của nó cứng lại và khiến nó ngã. Nhưng chỉ một lúc sau, nó sẽ đứng dậy và bắt đầu chạy lại như không có chuyện gì xảy ra. Nếu phạm vi, tính chất, hay những sự cố phát sinh của một dự án lớn làm bạn bị tê liệt, có thể bạn là một con dê thần kinh.

Cách chúng tôi có thể trợ giúp: Nếu bạn cảm thấy vô định hay khó xác định được các nước đi tiếp theo để giải quyết vấn đề hiện tại của doanh nghiệp, hãy nhờ đến sự trợ giúp của một đối tác để hướng dẫn bạn tốt hơn. Chẳng hạn, iFOX sẽ đánh giá tổng quan từ toàn bộ thị trường đến từng khía cạnh ngành nghề, tìm ra vấn đề mà doanh nghiệp đang bế tắc, vẽ ra một kế hoạch tùy chỉnh… và với sự hướng dẫn chi tiết của iFOX, núi nhiệm vụ không thể vượt qua sẽ bắt đầu như những ngọn đồi nhỏ, dễ nắm bắt và nhìn được con đường phía sau. Xét cho cùng thì, dê là một trong những loài leo núi nhanh nhẹn nhất trên thế giới mà đúng không!

Người tung hứng khôn ngoan sẽ biết khi nào cần trợ giúp
Người tung hứng khôn ngoan sẽ biết khi nào cần trợ giúp

Người tung hứng

Các đặc điểm chính: Bạn thường làm cả trăm, cả ngàn công việc cùng một lúc. Tuy nhiên, việc giữ tất cả những quả bóng đó ở trên không khó hơn bạn tưởng nhiều. Những người tung hứng giỏi nhất sẽ biết giới hạn của mình và biết khi nào cần nhờ giúp đỡ.

Cách chúng tôi có thể trợ giúp: Nếu danh sách các công việc cần làm của bạn càng ngày càng dài ra, vậy thì đã đến lúc ủy thác. Bất kể nhiệm vụ marketing nào bạn muốn giảm tải, chúng tôi đều có thể trợ giúp. Content creators có thể xây dựng kế hoạch sáng tạo nội dung trên đa nền tảng và quản lý các phương tiện truyền thông xã hội. Các SEOers sẽ giúp tối ưu website mà đẩy lên top 1 Google tìm kiếm. Infographic Designers và Video Editors sẽ biến tất cả hình ảnh truyền thông, sự kiện, chiến dịch trở nên chuyên nghiệp và thu hút… Với sự giúp đỡ từ các bộ phận của chúng tôi, tất cả các khía cạnh marketing của doanh nghiệp sẽ được triển khai bài bản và có tính chuyên môn cao.

Người đo nhiệt độ là người cẩn trọng rà soát mọi thứ
Người đo nhiệt độ là người cẩn trọng rà soát mọi thứ

Người đo nhiệt độ

Các đặc điểm chính: Bạn có phải là người rất cẩn thận trong việc lập kế hoạch và xem xét các phương án một cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định? Người đo nhiệt độ không nhảy trực tiếp xuống vùng nước sâu. Họ muốn xem xét tất cả các lựa chọn trước tiên. Họ luôn lường trước các vấn đề có thể xảy ra, thực hiện từng bước chậm mà chắc để đảm bảo có một khởi đầu tốt đẹp và thuận lợi.

Cách chúng tôi có thể giúp đỡ: Loại tính cách này có một nhược điểm là mất nhiều thời gian trong việc nghiên cứu, kiểm tra đánh giá, vì họ khá cầu toàn. Do đó, loại tính cách này có thể mang lại hiệu suất kinh doanh tối đa nếu giảm bớt được bước kiểm tra, nghiên cứu. Đội ngũ marketing của iFOX có thể giúp bạn đánh giá tình trạng tiếp thị của doanh nghiệp hiện tại, xem xét các đặc điểm của ngành nghề để lên kế hoạch truyền thông tiếp thị một cách chi tiết. Sau đó, bạn sẽ có một danh sách các đầu mục cần thực hiện. Nếu bạn cảm thấy khó khăn trước bất kỳ mục nào trong danh sách việc cần làm, đừng lo lắng vì chúng tôi có thể hỗ trợ bạn và đảm nhận công việc đó luôn.

Đạn đại bác ám chỉ những kẻ có máu liều
Đạn đại bác ám chỉ những kẻ có máu liều

Đạn đại bác

Các đặc điểm chính: không giống như máy đo nhiệt độ, những người này sẵn sàng nhảy ngay cả khi không biết bơi. Bản chất cực kỳ nhiệt tình của bạn có nghĩa là bạn hành động khá quyết đoán, nhanh chóng và thường xuyên học hỏi rất nhiều khi thực hiện công việc.

Cách chúng tôi có thể giúp bạn: dám hành động đã là một bước tiến lớn hướng tới thành công, thật hoan nghênh tinh thần dám nghĩ dám làm của bạn. Tuy nhiên một nhược điểm chính là bạn không nghiên cứu chuyên sâu, không chuẩn bị sẵn các phương án dự phòng nên nếu xảy ra các sự cố ngoài ý muốn hoặc các vấn đề vượt ngoài tầm hiểu biết, bạn rất dễ bị lúng túng và không biết nên làm gì tiếp theo. Các chuyên gia của iFOX lại có rất nhiều kinh nghiệm thực chiến bởi họ đã tiếp xúc với  nhiều doanh nghiệp, đa lĩnh vực, ngành nghề, có cơ hội va chạm với các vấn đề phát sinh nên họ rút được kinh nghiệm, có các phương thức xử lý vấn đề nhanh chóng và hiệu quả nhất. Thêm nữa, các nhân sự tại iFOX đều được đào tạo chuyên môn cao nên dù bạn có nhảy xuống vũng nước sâu và không biết bơi, chúng tôi vẫn có cách kéo bạn lên bờ an toàn. Các chiến lược đúng đắn, kế hoạch chi tiết và các phương án dự phòng của iFOX nghiên cứu ra sẽ giúp bạn triển khai chiến dịch nhanh chóng, an toàn và thành công.

Khả năng quan sát tốt của người có mắt linh miêu
Khả năng quan sát tốt của người có mắt linh miêu

Mắt linh miêu

Các đặc điểm chính: Đúng như cái tên của nó, bạn sở hữu một đôi mắt tinh tường và khả năng quan sát tốt. Bạn có thể tạo nên một chiến lược tiếp thị tốt cho doanh nghiệp của mình bằng cách học hỏi các mẹo và thủ thuật từ những doanh nghiệp khác. Là một người ra quyết định tự tin, bạn không ngại phát triển và vận dụng con mắt tinh tường của mình để theo dõi các yếu tố tạo nên sự phát triển cho doanh nghiệp của mình. Tự tin vào những gì bạn đã tạo ra cho đến nay, bạn muốn xác định chính xác các biện pháp cụ thể để tiếp tục cải thiện hoạt động của công ty mình và kích thích sự phát triển của công ty.

Cách chúng tôi có thể giúp bạn: Đôi khi việc học hỏi và mang những chiến lược tốt nhất từ các doanh nghiệp khác về áp dụng cho doanh nghiệp của mình sẽ không tạo ra kết quả như mong muốn. Chính xác là bạn cần những chiến lược phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn chứ không phải những chiến lược tốt nhất của người khác. Ở iFOX, chúng tôi không đưa ra một công thức marketing chung nào hết. Như đã nói ở đầu tiên, mỗi doanh nghiệp là duy nhất. Do đó, chúng tôi sẽ thiết kế ra các giải pháp “đo ni đóng giày” phù hợp với đặc điểm, yêu cầu và mục tiêu của từng doanh nghiệp. Đây mới chính là bánh răng khớp nhất, tốt nhất để doanh nghiệp của bạn vận hành trơn tru và hiệu quả.

Dù tính cách nghề nghiệp của bạn là gì, cho dù bạn là một con dê thần kinh hay một người tung hứng, bạn có thể yên tâm bằng cách lựa chọn đối tác iFOX làm trợ thủ khắc phục những yếu điểm đang tồn tại của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn tận dụng tối đa nền tảng tiếp thị để bạn biết, thế nào là marketing chuyên nghiệp hiệu quả.