Thiết kế website
Digital
Hình ảnh - Video
Chúng tôi luôn rất sẵn lòng giải đáp và đồng hành của bạn.
Tùy vào từng quy mô, loại hình doanh nghiệp mà nhiệm vụ của phòng ban, chuyên viên Marketing sẽ khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, làm Marketing thực chất là hoạch định chiến lược. Các công việc thuộc về Marketing gồm:
Bạn có thể nắm rõ hơn về vai trò của Marketing đối với doanh nghiệp tại bài Kiến thức tổng quan về Marketing
Sale là khái niệm chỉ lĩnh vực kinh doanh, bán hàng. Bằng cách tiếp xúc với khách hàng, tư vấn, nhân viên Sale sẽ thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của mình. Họ là người trực tiếp cung cấp sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng của mình.
Trong khi đó, Marketing là khái niệm chỉ các hoạt động truyền thông và tiếp thị. Thông qua quảng bá thương hiệu, marketing đóng vai trò tác động lên thị trường và người dùng, thúc đẩy người dùng nhận biết và quyết định “cho hàng vào giỏ”.
Vì bản chất hai vai trò của Sale và Marketing trong doanh nghiệp được thể hiện khác nhau. Nên kết quả cũng được quy đổi khác nhau.
Marketing đo lường hiệu quả dựa trên số lượt tiếp cận và nhận thức thương hiệu của khách hàng tiềm năng với doanh nghiệp.
Còn Sale đo lường kết quả dựa theo chuyển đổi, biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực.
Theo các chuyên gia, có 3 thời điểm mà một doanh nghiệp cần sử dụng Marketing làm công cụ thúc đẩy doanh thu: Khi doanh nghiệp mới thành lập – Khi ra mắt sản phẩm mới, mở rộng thị trường mới – Khi cần định vị và củng cố thương hiệu.
Như vậy có thể hiểu, Marketing là một tiến trình, sẽ không hiệu quả ngay tức khác nếu không có kế hoạch, chiến lược triển khai chỉn chu từ đầu.
Không riêng gì Marketing, bất kì ngành dịch vụ nào cũng mang tính rủi ro cao. Nếu chỉ phụ thuộc vào một nền tảng nào đó, một khi mất đi, doanh nghiệp cũng sẽ khó lòng đứng vững. Có thể nói, Marketing tổng thể đóng vai trò như một kế hoạch xử lý rủi ro, góp phần làm nên hành trình bền vững của mỗi doanh nghiệp.
Có Marketing tổng thể bạn sẽ nắm rõ vị trí, tình hình hoạt động doanh nghiệp. Từ đó, triển khai những điều cần làm để phát triển công ty tốt hơn tối ưu hóa lợi nhuận.
Bạn có thể khám phá thêm hướng dẫn của chuyên gia về Chiến lược Marketing dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
IFOX có 4 gói giải pháp, được thiết kế để xử lý những khó khăn của doanh nghiệp trong quá trình tiếp cận thị trường và thu hút khách hàng mục tiêu:
▸1. Giải pháp Marketing tổng thể▸2. Giải pháp Marketing theo ngành hàng▸3. Giải pháp Social Media Marketing▸4. Giải pháp SEO Marketing
Tùy theo nhu cầu của sếp mà các gói giải pháp có thể tinh chỉnh một số dịch vụ, sử dụng công cụ, nền tảng khác nhau. Mục đích làm sao để cuối cùng có thể đạt được mục tiêu kinh doanh, tăng trưởng bền bỉ.
Hãy liên hệ ngay tới IFOX để được đội ngũ chuyên gia tư vấn không mất phí!
Marketing tổng thể – tên tiếng Anh là Holistic Marketing Strategy – chỉ một chiến lược Marketing trên toàn diện, mọi mặt trận.
Hiểu đơn giản, đây là một giải pháp có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu của doanh nghiệp về các chiến dịch truyền thông và tiếp thị trên các nền tảng Online lẫn Offline.
Marketing tổng thể triển khai các chiến dịch đa kênh, có phạm vi rộng. Trên các nền tảng, bất kể là nội dung, hình ảnh, video, chatbot, xây dựng cộng đồng,… Những yếu tố nào có thể khai thác giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu, đều sẽ được tận dụng triệt để.
Để tối ưu chi phí cho doanh nghiệp, là một agency – IFOX cung cấp các dịch vụ tập trung vào Inbound Marketing như: Tư vấn chiến lược, Dịch vụ SEO, Dịch vụ Content, Chăm sóc Fanpage, v.v.
Giải pháp Marketing theo ngành hàng thực chất là một giải pháp Marketing tổng thể, nhưng chuyên sâu hơn – hiệu quả hơn. Sau gần 10 năm thực chiến, đội ngũ chuyên gia của IFOX tin rằng:
Công thức chung có thể an toàn, nhưng sự độc đáo mới giúp doanh nghiệp của sếp nổi bật giữa hàng trăm đối thủ.
Giải pháp Marketing theo ngành hàng bao gồm các dịch vụ Marketing đa nền tảng – được thiết kế phù hợp theo từng ngành hàng. Qua nghiên cứu và phân tích thị trường, chúng tôi thiết kế tùy chỉnh 11 gói giải pháp cho các ngành hàng sau:
F&B; Thiết kế – thi công; Spa & Beauty Care; Công nghệ – Thiết bị; Sản xuất; Dịch vụ lưu trú; Du lịch lữ hành; Thực phẩm tươi sống; Thời trang; Studio; Giáo dục.
Social Media Marketing là giải pháp sử dụng các nền tảng Social Media như Facebook, Instagram, TikTok,… để tiếp cận khách hàng tiềm năng, quảng bá thương hiệu và bán sản phẩm dịch vụ.
Chăm sóc fanpage là một dịch vụ được ưa chuộng nhất trong các giải pháp Social Media Marketing của IFOX.
Giải pháp Website Marketing cung cấp các dịch vụ về SEO, Thiết kế web, Sản xuất nội dung. Giải pháp này nhằm mục đích tối ưu trang web doanh nghiệp – bộ mặt của thương hiệu trên Internet.
Nổi bật nhất và luôn được đầu tư nhiều nhất là dịch vụ SEO Marketing. SEO mang đến lợi ích lâu dài, giúp doanh nghiệp khẳng định uy tín của mình, thu hút khách hàng qua thứ hạng tìm kiếm.
Có nhiều yếu tố chi phối đến việc tạo ra một kế hoạch Marketing tối ưu hóa trên nhiều phương diện. Để tìm ra cách tiếp cận thị trường và thu hút khách hàng tiềm năng phù hợp cho doanh nghiệp, bạn cần nói chuyện với một chuyên gia Marketing có kinh nghiệm thực chiến.Một Công ty Agency Marketing chuyên nghiệp như IFOX sẽ có thể xác định chiến lược Marketing dài hạn, tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Marketing là một tiến trình. Phải mất thời gian và nhiều nghiên cứu tìm ra những điểm “chạm” để kết nối với khách hàng tiềm năng. Thông thường là ít nhất 3-6 tháng để thấy kết quả tích cực. Đó là lý do vì sao bạn cần một đội ngũ chuyên gia về Marketing để đầu tư nhiều thời gian và công sức vào chiến lược.Chỉ có chủ doanh nghiệp mới hiểu rõ doanh nghiệp và chiến lược kịnh doanh của mình nhất. Vì vậy, trước khi đồng hành bất kì dự án nào, chúng tôi dành thời gian để tìm hiểu bạn và doanh nghiệp của bạn.
Có. Bạn có thể mua và thanh toán giải pháp Marketing theo hình thức hàng tháng hoặc hàng năm. Nếu thanh toán theo năm, bạn sẽ tiết kiệm ít nhất là 10 triệu đồng. Bởi trong gói 1 năm, bạn sẽ được tặng kèm thêm nhiều tiện ích đi kèm gói dịch vụ như thiết kế poster sự kiện miễn phí,…