Thiết kế website
Digital
Hình ảnh - Video
2,4 tỷ người sử dụng Facebook mỗi tháng để kết nối với bạn bè, gia đình và khám phá những điều mới. Hơn 600.000 chủ đề trò chuyện được phân tích thống kê trên 2 nền tảng Facebook và Instagram. Sếp cùng doanh nghiệp của mình có thể dẫn đầu xu hướng với chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng thông minh của iFOX.
Doanh nghiệp có website nhưng hiển thị không tối ưu, lượt traffic không có và khi người dùng tìm kiếm những từ khóa liên quan đến doanh nghiệp, tên tuổi thương hiệu lại không được Google gợi ý ở vị trí ưu tiên. Đó là những dấu hiệu hàng đầu cho thấy sếp đang cần một đội ngũ kỹ thuật SEO để khắc phục tình trạng này, tiếp cận rộng, chuyển đổi cao, ra đơn nhanh chóng.
Có khoảng 100 triệu người Việt Nam đang sử dụng Zalo. Đây là thị trường Marketing tiềm năng rộng lớn, khả năng tiếp cận người theo dõi trang lên đến 85%. iFOX sẽ giúp sếp đẩy lùi mối bận tâm cùng với tài khoản Zalo OA (Zalo Official Account) tích vàng, chi phí tốt, hiệu quả cao, thúc đẩy hành vi mua sắm của khách hàng.
Thương mại điện tử (E-commerce) là hoạt động mua bán hàng hóa và dịch vụ trên Internet, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp xúc với doanh nghiệp, mua hàng từ khắp nơi. Ước tính có khoảng 2,14 tỷ người trên toàn thế giới mua hàng trực tuyến trong năm 2021 (Statista).
Cộng tác cùng iFOX chỉ có đóng hàng mỏi tay với gian hàng xịn xò, chatbot thông minh, thu hút khách hàng chốt đơn liền tay.
Marketing đa nền tảng là giải pháp Marketing tổng thể trên nhiều nền tảng khác nhau như Facebook, Website, Instagram, TikTok, sàn thương mại điện tử.
Theo báo cáo của Forbes – tạp chí kinh doanh hàng đầu ở Mỹ, có 82% người dùng tìm kiếm sản phẩm họ muốn mua trên online. Trong đó, có 79% người đưa ra quyết định mua hàng.
Áp dụng điều đó vào chiến lược marketing, thương hiệu có thể tăng độ phủ sóng – tiếp cận tệp khách hàng rộng lớn trên Internet.
Theo các chuyên gia, có 3 thời điểm mà doanh nghiệp cần áp dụng Marketing tổng thể đa nền tảng: Khi doanh nghiệp mới thành lập – Khi ra mắt sản phẩm mới, mở rộng thị trường mới – Khi cần định vị và củng cố thương hiệu:
Để cung cấp giải pháp Marketing đa nền tảng với nhiều nhiệm vụ chuyên môn khác nhau, iFOX xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên môn hóa theo các phòng ban, nhằm tập trung và phát triển chuyên sâu, phát huy đúng vai trò của mình.
Mỗi phòng ban sẽ phụ trách những đầu việc chuyên môn và có sự giám sát kiểm duyệt kỹ càng từ cấp trên để đảm bảo chất lượng đầu ra là hoàn hảo và đáp ứng yêu cầu từ khách hàng. Vì thế, các sếp hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi quyết định hợp tác với iFOX để đưa thương hiệu đi lên.
iFOX tư vấn MIỄN PHÍ qua hotline 0934.579.555 hoặc qua Messenger tại đường dẫn: https://www.facebook.com/messages/t/105418738375954Hoạt động tư vấn sẽ là cầu nối giúp iFOX hiểu rõ mục tiêu và vấn đề hiện tại của doanh nghiệp. Từ đó, các chuyên gia sẽ đo lường và cân đối ngân sách để đưa ra những lựa chọn tối ưu nhất.
Quy trình thực thi các chiến lược Marketing:
Bên cạnh bản báo cáo, khách hàng cũng có thể đo lường hiệu suất công việc của iFOX thông qua kết quả thực tế như số đơn hàng, lượt truy cập website và độ nhận diện thương hiệu.Tuy nhiên, để đảm bảo nghiệm thu được kết quả như mong đợi, sếp nên triển khai dự án theo kế hoạch ít nhất 3 tháng/năm.