Deprecated: Hàm get_page_by_title hiện tại không dùng nữa từ phiên bản 6.2.0! Sử dụng WP_Query để thay thế. in /home/user26278/domains/ifox.vn/public_html/wp-includes/functions.php on line 5413
Zalo MARKETING
Là nền tảng nhắn tin phổ biến nhất tại Việt Nam, Zalo đã không ngừng phát triển và trở thành một từ khóa cực hot trong những năm gần đây. Với khả năng kết nối thuận tiện, tỷ lệ đọc thông tin đăng trên Zalo lên đến 85%, có nhiều công cụ hỗ trợ thuận tiện, Zalo Marketing đã mở ra cơ hội cho nhiều startup cùng các nhãn hàng vừa và nhỏ.

Nội Dung Chính
- 1 Vì sao nên phát triển zalo Marketing?
- 2 Chúng tôi làm gì?
- 3 Bảng giá dịch vụ chăm sóc zalo oa
- 4 Bước 1: Phân tích – đánh giá
- 5 Bước 2: Thống nhất kênh trao đổi
- 6 Bước 3: Nghiên cứu – lên ý tưởng – lập kế hoạch
- 7 Bước 4: Hoàn thiện hình ảnh, giao diện fanpage, thông tin Fanpage
- 8 Bước 5: Triển khai đăng bài
- 9 Bước 1:
- 10 Bước 2: TẠO NHÓM TRIỂN KHAI
- 11 Bước 3: Lên kế hoạch nội dung chi tiết
- 12 Bước 4: Hoàn thiện hình ảnh, giao diện fanpage, thông tin Fanpage
- 13 Bước 5: Triển khai đăng bài
Vì sao nên phát triển zalo Marketing?
Tỉ lệ tiếp cận cao
Giữ kết nối với khách hàng
Chủ động nhắn tin cho người quan tâm
Linh hoạt ngân sách
Lắng nghe khó khăn và mong muốn của sếp – tư vấn giải pháp phù hợp.
Phân tích xu hướng thị trường, liên tục cập nhật chính sách của nền tảng.
Lên kế hoạch nội dung và sản xuất các bài đăng ở dạng văn bản, hình ảnh trên Zalo OA.
Sáng tạo nội dung chạm insight, chuẩn hiển thị.
Tạo và quản lý quảng cáo dựa trên phân tích đối tượng tiềm năng và phân phối theo hình thức phù hợp.
Theo dõi hiệu suất, tìm hiểu thêm về nhu cầu của khách hàng trên Zalo OA của doanh nghiệp.
Xác định được hình ảnh, văn bản nào đang hoạt động tốt trên trang để tinh chỉnh nội dung sau đó.
Cài đặt chatbot thông minh để trả lời nhanh các tin nhắn phổ biến, chuyển hướng người dùng truy cập vào câu hỏi thường gặp và nhận thông báo tiếp theo của doanh nghiệp.