MARKETING ĐA ĐIỂM CHẠM

 

Chi phí khởi điểm thấp

 

Tiếp cận sâu rộng, nhanh chóng

 

Thuận tiện với hành vi tiêu dùng

 

Dễ kiểm soát & đo lường

 

Cầu nối với khách hàng

Facebook Marketing

2,4 tỷ người sử dụng Facebook mỗi tháng để kết nối với bạn bè, gia đình và khám phá những điều mới. Hơn 600.000 chủ đề trò chuyện được phân tích thống kê trên 2 nền tảng Facebook và Instagram. Sếp cùng doanh nghiệp của mình có thể dẫn đầu xu hướng với chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng thông minh của iFOX.

Tìm hiểu thêm

SEO Marketing

Doanh nghiệp có website nhưng hiển thị không tối ưu, lượt traffic không có và khi người dùng tìm kiếm những từ khóa liên quan đến doanh nghiệp, tên tuổi thương hiệu lại không được Google gợi ý ở vị trí ưu tiên. Đó là những dấu hiệu hàng đầu cho thấy sếp đang cần một đội ngũ kỹ thuật SEO để khắc phục tình trạng này, tiếp cận rộng, chuyển đổi cao, ra đơn nhanh chóng. 

Tìm hiểu thêm

Zalo Marketing

Có khoảng 100 triệu người Việt Nam đang sử dụng Zalo. Đây là thị trường Marketing tiềm năng rộng lớn, khả năng tiếp cận người theo dõi trang lên đến 85%. iFOX sẽ giúp sếp đẩy lùi mối bận tâm cùng với tài khoản Zalo OA (Zalo Official Account) tích vàng, chi phí tốt, hiệu quả cao, thúc đẩy hành vi mua sắm của khách hàng.

Tìm hiểu thêm

Sàn Thương mại điện tử

Thương mại điện tử (E-commerce) là hoạt động mua bán hàng hóa và dịch vụ trên Internet, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp xúc với doanh nghiệp, mua hàng từ khắp nơi. Ước tính có khoảng 2,14 tỷ người trên toàn thế giới mua hàng trực tuyến trong năm 2021 (Statista).

Cộng tác cùng iFOX chỉ có đóng hàng mỏi tay với gian hàng xịn xò, chatbot thông minh, thu hút khách hàng chốt đơn liền tay.

Tìm hiểu thêm

KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

TRẦN THANH BÌNH
BILICO.VN
Phùng Văn Quảng
wasaco.vn
Donal Chung
minanopaint.vn
Nguyễn Đình Toàn
Chuyên gia bất động sản
Phan Vy
CEO Adella Clinic & Spa
Mai Trang
CEO & Founder Két sắt Việt Tiệp

Những câu hỏi thường gặp

Marketing đa nền tảng là gì?

Marketing đa nền tảng là giải pháp Marketing tổng thể trên nhiều nền tảng khác nhau như Facebook, Website, Instagram, TikTok, sàn thương mại điện tử.

Theo báo cáo của Forbes – tạp chí kinh doanh hàng đầu ở Mỹ, có 82% người dùng tìm kiếm sản phẩm họ muốn mua trên online. Trong đó, có 79% người đưa ra quyết định mua hàng.

Áp dụng điều đó vào chiến lược marketing, thương hiệu có thể tăng độ phủ sóng – tiếp cận tệp khách hàng rộng lớn trên Internet.

Doanh nghiệp nào sẽ cần giải pháp Marketing đa nền tảng?

Theo các chuyên gia, có 3 thời điểm mà doanh nghiệp cần áp dụng Marketing tổng thể đa nền tảng: Khi doanh nghiệp mới thành lập – Khi ra mắt sản phẩm mới, mở rộng thị trường mới – Khi cần định vị và củng cố thương hiệu:

  • Phù hợp với những tổ chức còn hạn hẹp về ngân sách, tiết kiệm tối đa chi phí nhân sự và chiến dịch.
  • Các startup, doanh nghiệp SME cơ cấu tổ chức doanh nghiệp chưa hình thành bộ phận Marketing.
  • Đã có chuyên viên Marketing nhưng không thể tập trung cập nhật những xu hướng mới trên thị trường.
  • Sản phẩm/dịch vụ mới mẻ khó tác động đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng.
  • Các startup chưa hoàn thiện mục tiêu kinh doanh, chưa có chiến lược tiếp thị, chiến lược kinh doanh cụ thể.
Marketing đa nền tảng thì có đảm bảo chất lượng không?

Để cung cấp giải pháp Marketing đa nền tảng với nhiều nhiệm vụ chuyên môn khác nhau, iFOX xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên môn hóa theo các phòng ban, nhằm tập trung và phát triển chuyên sâu, phát huy đúng vai trò của mình.

Mỗi phòng ban sẽ phụ trách những đầu việc chuyên môn và có sự giám sát kiểm duyệt kỹ càng từ cấp trên để đảm bảo chất lượng đầu ra là hoàn hảo và đáp ứng yêu cầu từ khách hàng. Vì thế, các sếp hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi quyết định hợp tác với iFOX để đưa thương hiệu đi lên.

Tôi thấy gói Pro1 khá vừa túi, nhưng tôi vẫn cần được tư vấn thêm. Quy trình tư vấn sẽ như thế nào và chi phí là bao nhiêu?

iFOX tư vấn MIỄN PHÍ qua hotline 0934.579.555 hoặc qua Messenger tại đường dẫn:  https://www.facebook.com/messages/t/105418738375954 

Hoạt động tư vấn sẽ là cầu nối giúp iFOX hiểu rõ mục tiêu và vấn đề hiện tại của doanh nghiệp. Từ đó, các chuyên gia sẽ đo lường và cân đối ngân sách để đưa ra những lựa chọn tối ưu nhất. 

Tôi không hiểu gì về Marketing thì làm sao đánh giá và đo lường được kết quả công việc của các bạn?

Quy trình thực thi các chiến lược Marketing:

    • Bước 1: iFOX sẽ gửi biểu mẫu xác nhận Brief – yêu cầu và xác nhận lại thông tin qua mail/ group chat;
    • Bước 2: Thu thập số liệu và phân tích tình trạng các kênh truyền thông hiện tại của doanh nghiệp;
    • Bước 3: Tư vấn và thống nhất phương hướng triển khai, cách thức trao đổi thông tin của đôi bên; 
    • Bước 4: iFOX lập kế hoạch triển khai chi tiết và định hướng chiến lược thực thi phù hợp trên từng nền tảng;
    • Bước 5: Báo cáo tình trạng mỗi tuần, đưa ra đúc kết và kế hoạch triển khai tiếp theo. 

Bên cạnh bản báo cáo, khách hàng cũng có thể đo lường hiệu suất công việc của iFOX thông qua kết quả thực tế như số đơn hàng, lượt truy cập website và độ nhận diện thương hiệu.

Tuy nhiên, để đảm bảo nghiệm thu được kết quả như mong đợi, sếp nên triển khai dự án theo kế hoạch ít nhất 3 tháng/năm. 

Tại sao tôi phải chọn iFOX? Các bạn có ưu điểm gì nổi bật?
  • iFOX Digital có kinh nghiệm phát triển từ một phòng marketing phía Client sang Agency. Vì vậy, chúng tôi thấu hiểu được những trăn trở và nỗi lo của sếp.
  • iFOX Digital có kinh nghiệm thực chiến nhiều năm trong thị trường Marketing, tư vấn và triển khai thành công cho hàng nghìn dự án.
  • Đội ngũ nhân sự được chuyên môn hóa theo các phòng ban, nhằm tập trung và phát triển chuyên sâu, phát huy đúng vai trò của mình.
  • Quy trình làm việc nhanh nhẹn, chủ động, minh bạch
  • Luôn trách nhiệm, không né tránh sai lầm
  • Cam kết giữ đúng tiến độ theo hợp đồng được thống nhất từ 2 bên
  • Chất lượng đầu ra của sản phẩm từ nội dung đến hình thức đều được kiểm duyệt kỹ càng