Tăng trưởng nhanh mà bền vững – Phủ sóng mạnh nhưng ngân sách tối ưu với dịch vụ SEO hàng đầu của iFox

Với đội ngũ nhân lực chất lượng, IFOX đã và đang đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp, mang đến giải pháp

Doanh nghiệp của bạn đang gặp phải vấn đề gì?

iFox sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến seo website

so SÁNH SEO TỔNG THẺ VÀ SEO TỪ KHÓA

TIÊU CHÍ SO SÁNH SEO TỔNG THỂ SEO TỪ KHÓA SEO TRAFFIC
Từ khóa Lên TOP tất cả các từ khóa ngắn, từ khóa trung bình và từ khóa dài Tập trung lên TOP một số từ khóa theo yêu cầu của khách hàng Tập trung lên TOP các từ khóa trong ngành và liên quan nhằm múc đích thúc đẩy traffic tổng thể.
Nền tảng

– Tối ưu nội dung

– Nâng cao trải nghiệm người dùng

– Tăng uy tín cho website nhờ sự kết hợp mạng xã hội uy tín

– Đưa ra từ khóa lên top google

Nền tảng là hệ thống backlink. Hệ thống càng chất lượng, cơ hội đạt sở hữu từ khóa đạt top càng cao

– Tập trung vào tối ưu nội dung, trải nghiệm người dùng và “thị hiếu khách hàng”.

– Tăng độ uy tín cho thương hiệu nhờ triển khai phương pháp Entity.

Chi phí Mức chi phí cao hơn so với chỉ SEO từ khóa Thông thường chi phí dành cho hạng mục SEO từ khóa sẽ thấp hơn khoảng 20 đến 25% so với SEO tổng thể. Chi phí dựa vào từng thị trường và mục tiêu traffic/1 tháng là bao nhiêu?
Tính ổn định Tính ổn định sẽ được duy trì lâu dài. Thời gian thực hiện dự án thường từ 6 tháng tới 1 năm. Thường xuyên và liên tục xây dựng, duy trì hệ thống backlink với mức chi phí tương đương khi SEO.

Có tính ổn định và hiệu quả trong thời gian dài.

Traffic sẽ tăng trưởng ngay từ tháng đầu tiên triển khai.

Traffic Lượng traffic lớn từ nhiều nguồn tìm kiếm khác nhau Lượng traffic chủ yếu dựa vào các lượt tìm kiếm tự nhiên trên google. Lượng traffic sẽ gia tăng nhanh chóng ngay từ tháng đầu tiên.
Ưu điểm

– Tính ổn định cao

– Lượng truy cập lớn

– Hiệu quả cao, thứ hạng bền vững.

– Ít bị ảnh hưởng do sự thay đổi của thuật toán.

– Tăng nguồn khách hàng tiềm năng

– Tạo ra sự phát triển cân đối và bền vững cho website, mang đến nền tảng uy tín và tăng trải nghiệm cho người dùng

– Thời gian thực hiện ngắn, chỉ từ 2 tới 3 tháng.

– Rất hiệu quả với các website dịch vụ, kinh doanh sản phẩm nhỏ lẻ.

– Traffic nhiều giúp tăng trải nghiệm người dùng trên website.

– Tạo ra phễu traffic giúp doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm sâu rộng đến người tiêu dùng.

– Chi phí phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

– Phù hợp với các website có nhiều mảng ngách như: Sức khỏe, nội thất, …

Nhược điểm

– Khối lượng công việc lớn đòi hỏi thời gian và công sức bỏ ra nhiều.

– Cần thực hiện bởi đội ngũ SEO chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm

– Từ khóa khá cạnh tranh dẫn tới chi phí SEO không hề nhỏ.

– Website có thể thiếu cân bằng do chỉ tập trung vào một vài từ khóa chủ yếu.

– Khả năng chuyển đổi thấp nếu không tối ưu chuyển đổi người dùng thấp hoặc nội dung triển khai không phù hợp với “thị hiếu” khách hàng.

– Từ khóa chính sẽ lên chậm hơn so với các phương pháp khác và không có tính ổn định cao.

CÁC HẠNG MỤC TỐI ƯU

Đa dạng dịch vụ – tăng tỷ lệ chuyển đổi

SEO Audit và Technical

 

  • Kiểm tra tổng thể tình trạng của website, tìm ra các lỗi cấu trúc và onpage để có phương án khắc phục.
  • Đánh giá mức độ thân thiện của trang web với “User” và “Google” để cải thiện trải nghiệm người dùng.
  • Cam kết tăng trưởng lưu lượng truy cập vào website, thứ hạng từ khóa giảm, tỷ lệ chuyển đổi không cao.
  • Nghiệp vụ:
  1. Tạo lập file Robot.txt và XML sitemap
  2. Điều chỉnh các lỗi kĩ thuật bên trong website
  3. Lọc và xử lý các dữ liệu bị duplicate
  4. Xử lý các lỗi 404, redirects
  5. Dịch chuyển Http sang Https bảo mật
  6. Xử lý các vấn đề tiềm tàng có nguy cơ khiến website bị Google phạt

SEO Onpage

 

  • Tối ưu hóa toàn bộ cấu trúc website, cấu trúc content, liên kết (Internal Link & Externalink), … Điều này giúp cải thiện chất lượng website qua đó giúp tăng khả năng RANKING từ khóa trên trang kết quả công cụ tìm kiếm (Search Engine Results Pages – SERP). Nhờ đó tăng lượng traffic cho website, tăng tỷ lệ tiếp cận với khách hàng.
  • SEO onpage hiệu quả sẽ giúp việc kiểm soát kết quả trang của bạn tăng cao.
  • Nghiệp vụ:
  1. Nghiên cứu từ khóa và tối ưu hành trình khách hàng.
  2. Tối ưu content chuẩn SEO.
  3. Tối ưu cấu trúc thông tin.
  4. Tối ưu hình ảnh.
  5. Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi và internal link (liên kết nội bộ).
  6. Phân tích tối ưu tốc độ tải trang.

SEO Offpage

 

Xây dựng hệ thống BACKLINK chất lượng cho website thông qua các nền tảng khác nhau. Điều này giúp thúc đẩy mạnh mẽ trust cho website. Qua đó giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng từ khóa, traffic và tăng trải nghiệm người dùng trên website.

Các nền tảng mà IFOX lựa chọn để triển khai cho các dự án đều đảm bảo các tiêu chí chất lượng mà “E-A-T” được Google ƯU TIÊN. Cụ thể như sau:

  • Quảng bá bài viết trên social media.
  • Xây dựng site vệ tinh an toàn.
  • Xây dựng hệ thống Blog 2.0 chất lượng.
  • Đăng bài PR trên các trang báo.
  • Triển khai Guest Post.
  • Tạo lập nội dung vượt trội, thu hút lượt share và backlink tự nhiên.

SEO Chuyển Đổi

 

Bạn đang không biết tỉ lệ chuyển đổi cho Website? Website của bạn đang chưa tạo ra đơn hàng? Trang web của bạn đang gặp phải vấn đề về trải nghiệm người dùng trên di động? Tất cả những điều trên khiến một lượng lớn khách hàng thoát khỏi trang. Hay để IFOX sẽ giúp bạn:

  • IFOX sẽ gắn mã tracking lên website giúp quý vị có thể đo lường chuyển đổi trên website.Qua đó, quý vị có thể nằm được tình hình và tối ưu tỷ lệ chuyển đổi trực tiếp trên website.
  • Thiết kế lại giao diện của trang web, tối ưu “UI – UX” nhằm cải thiện trải nghiệm của bạn.
  • Phân tích phễu chuyển đổi.
  • Phân tích tỷ lệ chuyển đổi.
  • Phân tích nội dung website.

Tất cả nhằm mang lại cho trang web tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.

Local SEO & Google Map

 

IFOX sẽ tiến hành:

  • Tối ưu Google My Business
  • Tạo lập và xác thực Google Map
  • Tối ưu Local SEO cho các từ khóa tìm kiếm địa phương
  • Quản lý review, đánh giá doanh nghiệp trên Google

 

Tập hợp các phương phép trên giúp tăng khả năng hiển thị địa điểm doanh nghiệp của bạn trên Google Maps. Điều này mang đến:

  • Nâng cao khả năng hiển thị trực tuyến doanh nghiệp của bạn.
  • Tăng khả năng hiển thị local, tăng lượng traffic,… Nhờ đó nhiều khách hàng biết đến web của bạn hơn, doanh số sẽ tăng nhanh và cao hơn hẳn.
  • Tối ưu hóa Website của bạn cho Local Search mang lại được lượng Traffic chất lượng nhất từ những khách hàng mục tiêu.
  • SEO Google Map giúp tạo niềm tin cho doanh nghiệp, thúc đẩy lưu lượng truy cập và tạo ra nhiều doanh số hơn.

Entity Building

 

Triển khai Entity là một kỹ thuật vô cùng tuyệt vời giúp thúc đẩy thương hiệu và thứ hạng từ khóa của website.

  • IFOX sẽ tiến hành xây dựng và khai báo cơ sở dữ liệu thống nhất 3 chiều: Website – Công cụ tìm kiếm – Internet. Điều này giúp tăng độ uy tín của thương hiệu doanh nghiệp trên Internet.
  • IFOX sẽ phủ thương hiệu của quý vị lên khoảng 500 trang mạng xã hội hàng đầu trên thế giới.
  • IFOX sẽ biến thương hiệu của bạn trở thành thương hiệu “PHỔ BIẾN VÀ NỔI BẬT” nhất trong thị trường.
Dự án đã thực hiện
  •  
     

    Tổ chức Kickoff BILICO

  •  
     

    Dịch vụ chăm sóc Fanpage Mona

  •  
     

    Dịch vụ SEO tổng thể công ty Wasaco

  •  
     

    Dịch vụ SEO tổng thể đài phun nước UNION

  •  
     

    Nội thất DECO

  •  
     

    Sơn Minano

IFOX THỰC HIỆN DỰ ÁN CHO KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Đến ngay với IFOX, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn bằng một quy trình nhanh gọn – hiệu quả và cực kỳ tiết kiệm chi phí. Cụ thể các bước triển khai như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin và tư vấn sơ bộ.
  • Bước 2: Đánh giá các vấn đề và thống nhất hướng triển khai chi tiết.
  • Bước 3: Nghiên cứu chi tiết về sản phẩm, khách hàng và đối thủ.
  • Bước 4: Đưa ra kế hoạch triển khai cùng với bộ từ khóa chi tiết.
  • Bước 5: Tiến hành ký hợp đồng.
  • Bước 6: Audit Website (Technichcal – Content – Backlink).
  • Bước 7: Xây dựng content chi tiết
  • Bước 8: Triển khai onpage
  • Bước 9: Triển khai Offpage
  • Bước 10: Nghiệm thu kết quả và bàn giao dự án
  • Bước 11: Theo dõi và tối ưu nhằm đảm bảo KPI cho dự án
  • Bước 12: Bảo hành sau khi kết thúc
  • Bước 13: Tiến hành duy trì dự án nếu có yêu cầu từ phía khách hàng.

TẠI SAO KHÁCH HÀNG MUỐN

HỢP TÁC VỚI IFOX?

Seo Hiệu Quả – Nội Dung Thu Hút – Lên TOP Hàng Ngàn Từ Khóa – Traffic Tăng Trưởng X10, X20, …. – Phổ Cập Thương Hiệu – Tăng Trưởng Doanh Thu Nhanh Chóng

CHIẾN LƯỢC MARKETING ẤN TƯỢNG, CÓ CƠ SỞ

Toàn bộ các dự án đều được thực hiện dựa trên cơ sở nghiên cứu dữ liệu có thực. Nhờ vậy các dự án có tỷ lệ thành công cao nhất và hạn chế tới mức tổi đa các rủi ro có thể gặp.

TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI CAO

Triển khai dự án với tinh thần tập trung cao nhất nhằm mang đến cho khách hàng kết quả kinh doanh với doanh thu thay đổi tích cực và vượt trội nhất..

DOANH NGHIỆP ĐƯỢC THEO DÕI TIẾN TRÌNH THAY ĐỔI

Bằng báo cáo chi tiết ở từng giai đoạn, doanh nghiệp sẽ được biết tiến trình thực hiện chi tiết của từng dự án.

KINH NGHIỆM DÀY DẶN

Bằng việc thực hiện hàng trăm dự án với nhiều lĩnh vực khác nhau. IFOX cam kết cung cấp những giải pháp SEO MARKETING thông minh phù hợp với hiện trạng của từng khách hàng.

ĐỘI NGŨ NHâN SỰ

CHÚNG TÔI LUÔN TỰ HÀO

Đội ngũ SEO chuyên môn hàng đầu

Với hơn 50 chuyên viên SEO không ngừng mài giũa kỹ năng, cập nhật kiến thức SEO hiệu quả trong và ngoài nước liên tục.

Kinh nghiệm thực chiến đa lĩnh vực

Với hơn +100 dự án triển khai thành công ở các lĩnh vực Ecommerce, YMYL, Dịch vụ,... Đội ngũ chuyên môn tại IFOX sở hữu kinh nghiệm thực chiến dày dặn. đa lĩnh vực

Đội ngũ sẵn sàng chuyển giao

Giúp khách hàng tự duy trì cùng đội ngũ nội bộ sâu khi nghiệm thu thông qua online và offline

BÁO GIÁ CHI TIẾT DỊCH VỤ SEO TẠI IFOX

GÓI A

8.000.000 VNĐ/Tháng

Đăng ký ngay
  • Số lượng từ khóa: < 100 từ khóa
  • Cam kết 70% Top 10
  • Cam kết 30% Top 5
  • Traffic top ngành: Top 10
  • Độ bao phủ ngành: 100%
  • Hợp đồng tối thiểu: 12 tháng
  • Traffic ngày: > 150 lượt/ngày

Gói B

20 => 25 triệu/tháng

Đăng ký ngay
  • Số lượng từ khóa: Từ 100 - 300
  • Cam kết: 70% Top 10
  • Cam kết: 40% Top 5
  • Traffic Top ngành: 5
  • Độ bao phủ ngành: 100%
  • Hợp đồng tối thiểu: 12 tháng
  • Traffic ngày: > 250 lượt/ngày

Gói C (Ultimate)

Liên hệ

Đăng ký ngay
  • Số lượng từ khóa: Không giới hạn
  • Cam kết: 80% Top 10
  • Cam kết: 50% Top 5
  • Traffic Top ngành: Top 3
  • Độ bao phủ ngành: 100%
  • Hợp đồng tối thiểu: 12 tháng
  • Traffic ngày: > 350 lượt/ngày
LIÊN HỆ TƯ VẤN VỚI IFOX
Liên hệ IFOX tư vấn

    Câu hỏi thường gặp
    1. IFOX có thực hiện Seo một vài từ khóa hay không?

    Bạn đang muốn Seo 1 vài từ khóa? Bạn muốn thực hiện các dự án nhỏ với số lượng từ khóa giới hạn? Đến với IFOX, dù nhu cầu của bạn là gì, mong muốn của khách hàng ra sao đều sẽ được chúng tôi giải quyết chi tiết và thận trọng.

    Với dịch vụ SEO từ khóa, chúng tôi sẵn sàng đẩy từ khóa của bạn lên Top Google theo đúng mong muốn của khách hàng. Đảm bảo cam kết từ khóa tăng hạng và tiếp cận được lượng người dùng đông đảo.

    2. Căn cứ vào điều gì để đánh giá mức độ khó và dễ của một dự án SEO?

    Tùy vào lĩnh vực, ngành nghề, thị trường cạnh tranh, chúng tôi sẽ đánh giá mức độ khó dễ của một dự án SEO. Tuy nhiên với IFOX, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi đội ngũ SEO IFOX là 1 đội ngũ thiện chiến, có kinh nghiệm trên mọi lĩnh vực, ngành nghề. Vì thế chỉ cần khách hàng yêu cầu, các vấn đề về Website đều sẽ được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả nhất.

    3. Dịch vụ SEO của IFOX có cam kết tăng traffic và tăng tỷ lệ chuyển đổi hay không?

    Kết quả tăng trưởng Traffic và Tỷ lệ chuyển đổi sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tuy không đảm bảo 100% nhưng chúng tôi tự tin rằng, mình đã giúp rất nhiều các doanh nghiệp đạt được con số vượt mức tưởng tượng.

    Kế hoạch về dịch vụ SEO tổng thể đều sẽ được cập nhật thường xuyên để khách hàng có thể nắm bắt tình hình triển khai dự án. Dù bất kỳ vấn đề gì, IFOX sẵn sàng bằng mọi cách để giúp đảm bảo Kpis hay thậm chí là vượt Kpis mà khách hàng đề ra.

    4. Dịch vụ SEO IFOX có cam kết giữ TOP hay không?

    Với kỹ thuật SEO chuyên nghiệp, IFOX không chỉ giúp cho website của bạn lên TOP trong thời gian thực hiện dự án mà còn ngay cả khi đã nghiệm thu và bàn giao. Chúng tôi sẵn sàng giúp website của bạn phát triển bền vững.

    Tuy vậy, SEO là cuộc chiến đường dài mà bạn cần phải gây dựng uy tín đối với Google và người dùng. Chính vì thế, để duy trì Top đầu tìm kiếm, bạn cần luôn luôn cải thiện và nâng cao chất lượng của website so với đối thủ.

    Vậy tại sao cần phải duy trì SEO ngay cả khi bạn đã đứng đầu thị trường?

    • Đối thủ cạnh tranh của bạn đang liên tục SEO từ khóa cho Website: Top 1 với tỷ lệ click 36.4% là đích hướng tới của hàng trăm, hàng nghìn doanh nghiệp, cá nhân trong ngành thị trường bạn hướng đến. Vì thế, đối thủ của bạn đang vẫn không ngừng nâng cao chất lượng Website và đầu tư triệt để vào chiến lược SEO.
    • Công cụ tìm kiếm trên Google luôn cải tiến và thay đổi các thuật toán xếp hạng: Nếu bạn đã và đang theo dõi thông tin trên Google thì chắc hẳn bạn đã từng thấy những bài viết lên top rồi xuống top thường xuyên. Đó chính là hậu quả của việc thay đổi thuật toán đối với thứ hạng và lượng truy cập. Vì thế để giữ được giá trị bền vững của Website, doanh nghiệp, bạn cần phải SEO liên tục để thay đổi phù hợp với các thuật toán và tiêu chí đánh giá mới của Google.
    • Thu hút và nuôi dưỡng khách hàng: Với những nội dung được nghiên cứu kỹ càng, đánh đúng vào insight khách hàng, IFOX sẽ giúp bạn duy trì được sức nóng của website. Đây cũng là yếu tố giúp mở rộng tệp khách hàng cho các dịch vụ của bạn.
    • Thị trường Online đang ngày càng phát triển, mở rộng: Khi mà công nghệ phát triển, các sản phẩm và dịch vụ sẽ được người dùng tìm kiếm theo các biến thể khác. Vì thế mà số lượng từ khóa SEO cũng được mở rộng và biến thể hơn. Vì thế SEO tổng thể sẽ giúp cá nhân, doanh nghiệp nghiên cứu từ khóa mới và xây dựng nội dung hấp dẫn để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
    • Xây dựng thương hiệu là một quá trình dài hạn: Bạn cũng nhận thấy rằng, để xây dựng một Website chuyên nghiệp, không phải ngày 1 ngày 2 mà có thể hoàn thành. Tuy nhiên, sau đó bạn lại nhận thấy sự tăng trưởng vượt trội về lượng khách hàng tiềm năng và doanh thu. Vậy thì tại sao lại không đồng hành cùng IFOX trên con đường dài để doanh nghiệp của bạn ngày càng phát triển?
    5. IFOX nghiên cứu từ khóa như thế nào?

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết IFOX nghiên cứu từ khóa như thế nào, thì bạn yên tâm, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ cho bạn cách thức xây dựng và triển khai từ khóa phù hợp. Đội ngũ SEOP IFOX với kinh nghiệm lâu năm cùng kỹ năng trau dồi, cập nhật thông tin luôn sẵn sàng đáp ứng được sự thay đổi của thuật toán Google hay nhu cầu tìm kiếm thông của người dùng.

    Để xây dựng được 1 bộ từ khóa chuẩn, tiếp cận người dùng nhanh chóng, chúng tôi thực hiện các thao tác cụ thể như sau:

    • Xác định lĩnh vực

    Để có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi, từ khóa lên Top Google là điều hiển nhiên. Tuy vậy yếu tố quan trọng hơn cả đó là cần phải target đúng thị trường và khách hàng.

    Vì thế cần nghiên cứu thị trường, lĩnh vực để tìm kiếm từ khóa, tăng khả năng lên hạng. Đồng thời phải đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng.

    • Xác định Parent Keyword

    Bước đầu tiên để xây dựng 1 bộ từ khóa chất lượng là bạn cần phải tìm kiếm đúng keyword gốc. Đây chính là từ khóa mồi để tìm kiếm ra những từ khóa liên quan khác.

    Một số công cụ mà IFOX sử dụng để tìm kiếm từ khóa chuẩn, đánh đúng vào thị trường và nhu cầu của người dùng. Cụ thể như: Ahrefs, Spineditor, SEMrush, Google suggestion,..

    • Kiểm tra độ khó của từ khóa

    Từ khóa dài hay ngắn không thể hiện được độ khó của từ khóa. Cũng như việc lựa chọn 1 từ khóa khó nhưng bạn lại biết cách xây dựng nội dung chất lượng, đánh đúng vào tâm lý của người dùng thì chả có lý do gì bài viết của bạn không lên TOP.

    Việc kiểm tra độ khó của từ khóa ở các công cụ sẽ khác nhau. Tuy nhiên nó cũng chỉ là các con số tham khảo, điều quan trọng ở đây là đội ngũ SEO của bạn đã nghiên cứu đúng thị trường và kinh nghiệm SEO ra sao?

    Với IFOX bạn hoàn toàn không cần băn khoăn về việc liệu từ khóa khó có lên TOP được không? Hay từ khóa dễ quá liệu có đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng? Chúng tôi với kinh nghiệm chinh chiến hơn 6 năm ở các dự án, thị trường khác nhau luôn sẵn sàng đưa cho bạn những giải pháp tuyệt vời nhất.

    • Phân loại từ khóa

    Đội ngũ SEO IFOX khi xây dựng từ khóa sẽ phân loại thành các nhóm từ khóa khác nhau. Cụ thể:

    1. Buyer Keyword: Là nhóm từ khóa người dùng tìm kiếm đối với sản phẩm và dịch vụ của bạn. Đây chính là yếu tố giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng và giá trị cho doanh nghiệp.
    2. Information Keyword: Là từ khóa thông tin mà khách hàng hướng đến. Dù tại thời điểm họ tìm kiếm không có ý định mua hàng, tuy nhiên đây lại được đánh giá là tệp khách hàng tiềm năng.
    3. Tire Kicker Keyword: Là nhóm từ khóa chưa thể ra được chuyển đổi ngay. Nó thường bao gồm những từ như free, miễn phí, download,...
    4. Navigational Keyword: Là từ khóa chỉ đích danh thương hiệu, nghĩa là người dùng đã xác định đích đến khi tìm kiếm Keyword này.
      Trên thực tế, khi nghiên cứu từ khóa, không phải chỉ cần biết cách tìm kiếm hay sử dụng bất kỳ công cụ nào cũng có thể xây dựng được bộ từ khóa chuẩn, chất lượng. Nó còn phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật và tư duy SEO.

    Với đội ngũ Quản lý, nhân sự dày dặn kinh nghiệm, IFOX tin rằng sẽ cung cấp bộ từ khóa chất lượng nhất, đánh đúng vào insight người dùng. Từ đó xây dựng lên các nội dung hấp dẫn, sáng tạo và thu hút khách hàng tìm kiếm. Tăng thứ hạng trên Google và Traffic cho Website.

    6. Điểm khác biệt của IFOX là gì?

    Điểm nổi bật và khác biệt của SEO tổng thể IFOX đó là chúng tôi luôn xây dựng nội dung bám sát theo Sales funnel. Chính vì thế có thể cung cấp đúng, đủ những thông tin mà khách hàng quan tâm. Đồng thời nuôi dưỡng tệp khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thân thuộc cho doanh nghiệp.

    Dựa trên nghiên cứu về sự thay đổi thuật toán Google hay những nghiên cứu về trải nghiệm của người dùng, IFOX xây dựng Website chuẩn UX/UI. Đồng thời, liên kết với khách hàng bằng cách gắn tracking đo lường chuyển đổi trên Website để cung cấp những thông tin mới nhất. Giúp tối ưu định kỳ website giúp đạt hiệu quả tối đa.

    Với IFOX, dù là đội ngũ SEO hay bất kỳ các bộ phận nào đều luôn sẵn sàng đầu tư những kiến thức mới nhất để kịp thời nắm bắt xu hướng của thị trường. Từ đó mang đến những giá trị bền vững nhất cho doanh nghiệp của bạn.