Thiết kế website
Digital
Hình ảnh - Video
NGÀNH THỜI TRANG
Đa phần chiến dịch marketing thường ngắn hạn, tập trung Visual Content để tạo cái nhìn thật nhất về sản phẩm. Trong khi người tiêu dùng ngày càng đứng trước nhiều lựa chọn về kênh bán, thương hiệu hay mẫu sản phẩm. Nếu không tính toán chiến lược dài lâu, số lượt mua lại sẽ giảm dần, tập khách hàng trung thành sẽ càng mỏng.
Để tạo ra dấu ấn thương hiệu thời trang – phụ kiện dài lâu, làm dày và củng cố lượng khách hàng trung thành, iFOX mang tới sự thấu hiểu và những phương án đường dài về Marketing cho thương hiệu của bạn.
Phát triển Fanpage
Lưu ý: Giá dịch vụ chỉ mang tính tương đối, sẽ có thể thay đổi tùy thuộc vào độ khó của ngành hàng và yêu cầu từ phía khách hàng.
Theo các chuyên gia, có 3 thời điểm mà doanh nghiệp cần áp dụng Marketing tổng thể theo ngành hàng: Khi doanh nghiệp mới thành lập - Khi ra mắt sản phẩm mới, mở rộng thị trường mới - Khi cần định vị và củng cố thương hiệu:
Cuộc chiến thương trường vẫn luôn rất nhiều gay go. Trong đó, Marketing là một vũ khí mà nếu biết cách tận dụng triệt để, bạn sẽ trở thành người chiến thắng.Giải pháp marketing đóng gói theo ngành hàng giúp các sếp bớt nhiều nỗi lo, đã “start” thì nhất định sẽ “up” rất nhanh: