Dịch vụ marketing cho ngành
Giáo dục

Truyền thông giáo dục không chỉ đóng vai trò tuyển sinh mà còn để quảng bá hình ảnh, thương hiệu và khẳng định uy tín của nhà trường. Đây chính là cầu nối liên kết giữa nhà trường với sinh viên/học sinh, giữa nhà trường và phụ huynh cùng các đơn vị liên ngành

Xem bảng giá Liên hệ tư vấn

Các vấn đề Marketing chung mà ngành Giáo dục thường gặp phải

Giải pháp Marketing tổng thể phù hợp cho ngành giáo dục


Các bước triển khai cơ bản

iFOX sẽ nhận các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Xác định ngân sách chi dự kiến, mục tiêu chiến dịch của khách hàng. Đồng thời nghiên cứu và phân tích thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành hàng. Sau đó, iFOX sẽ tư vấn các dịch vụ phù hợp với khách hàng sao cho tối ưu và đạt hiệu quả nhất.

Sau khi có những đánh giá tổng quan ban đầu, iFOX sẽ lên kế hoạch marketing sơ bộ về hạng mục sẽ thực hiện, KPI cần đạt, thời gian, ngân sách…

Khách hàng chốt kế hoạch và 2 bên ký kết hợp đồng.

iFOX sẽ tiến hành triển khai các hạng mục marketing theo kế hoạch đã đề ra.

Trong quá trình thực hiện, iFOX sẽ luôn theo dõi và đo lường hiệu suất chiến dịch. Chúng tôi sẽ gửi báo cáo về cho khách hàng để dễ dàng theo dõi, có các hiệu chỉnh sao cho tối ưu hiệu quả chiến dịch.

Một số sản phẩm của iFOX

showcase mkt ngành giáo dục
showcase mkt ngành giáo dục 2

Báo giá dịch vụ chăm sóc Fanpage

GÓI SIÊU TIẾT KIỆM PRO 1: CHĂM SÓC TIẾT KIỆM PRO 2: TỐI ƯU TIẾP CẬN

(HOT)

PRO 3: TĂNG TRƯỞNG HIỆU QUẢ

Chỉnh sửa giao diện fanpage chuyên nghiệp Chỉnh sửa giao diện fanpage chuyên nghiệp Quản lý, chỉnh sửa và tối ưu fanpage chuẩn SEO Quản lý, chỉnh sửa và tối ưu fanpage chuẩn SEO
Xây dựng concept triển khai Fanpage Xây dựng concept triển khai Fanpage Phân tích Brief, Xây dựng concept triển khai Fanpage Phân tích Brief, Xây dựng concept triển khai Fanpage

Nội dung đa dạng nhất quán:

  • Bài nhận thức khác hàng về thương hiệu (1 Bài)
  • Cung cấp thông tin sản phẩm/dịch vụ
  • Bài hướng dẫn how-to
  • Dạng bài danh sách (list)
  • Dạng bài cập nhật xu hướng

Nội dung đa dạng nhất quán:

  • Bài nhận thức khác hàng về thương hiệu (1 Bài)
  • Cung cấp thông tin sản phẩm/dịch vụ
  • Bài hướng dẫn how-to
  • Dạng bài danh sách (list)
  • Dạng bài cập nhật xu hướng

Có nhân viên nội dung phụ trách riêng, đảm bảo nội dung phù hợp với mục tiêu và truyền tải đúng dối tượng khách hàng. Nội dung đá dạng, thu hút khách hàng tiềm năng với 7 dạng bài:

  • Bài nhận thức khác hàng về thương hiệu (2 Bài)
  • Cung cấp thông tin sản phẩm/dịch vụ
  • Bài hướng dẫn how-to
  • Dạng bài so sánh
  • Dạng bài danh sách (list)
  • Dạng bài cập nhật xu hướng
  • infographics

Có nhân viên nội dung phụ trách riêng, đảm bảo nội dung phù hợp với mục tiêu và truyền tải đúng dối tượng khách hàng. Nội dung đá dạng, thu hút khách hàng tiềm năng với 11 dạng bài:

  • Bài nhận thức khác hàng về thương hiệu (4 Bài)
  • Cung cấp thông tin sản phẩm/dịch vụ
  • Bài hướng dẫn how-to
  • Dạng bài so sánh
  • Dạng bài danh sách (list)
  • Dạng bài đánh giá (Review)
  • Dạng bài cập nhật xu hướng
  • infographics
  • Meme/Gifs
  • 1 video ngắn slideshow
  • 1 Minigame
Viết bài liên tực theo số lượng 10 post/tháng, hình thức chuyên nghiệp - Đăng bài hằng ngày (khách hàng được kiểm duyệt kế hoạch đăng trước khi triển khai nội dung) Viết bài liên tực theo số lượng 20 post/tháng, hình thức chuyên nghiệp - Đăng bài hằng ngày (khách hàng được kiểm duyệt kế hoạch đăng trước khi triển khai nội dung) Viết bài liên tực theo số lượng 20 post/tháng, nội dung chuẩn SEO, hình thức chuyên nghiệp - Đăng bài hằng ngày (khách hàng được kiểm duyệt kế hoạch đăng trước khi đăng) Viết bài liên tực theo số lượng 25 post/tháng, nội dung chuẩn SEO, hình thức chuyên nghiệp - Đăng bài hằng ngày (khách hàng được kiểm duyệt kế hoạch đăng trước khi đăng)
Hình ảnh bài post được thiết kế chuyên nghiệp Hình ảnh bài post được thiết kế chuyên nghiệp Hình ảnh bài post được thiết kế chuyên nghiệp, nhất quán, mang tính xây dựng thương hiệu Hình ảnh bài post được thiết kế chuyên nghiệp, nhất quán, mang tính xây dựng thương hiệu

Tối ưu nội dung bài quảng cáo (Nằm trong số lượng bài post của gói)

Tối ưu nội dung bài quảng cáo (Nằm trong số lượng bài post của gói)

Tối ưu nội dung bài quảng cáo (Nằm trong số lượng bài post của gói)

Tối ưu nội dung bài quảng cáo (Nằm trong số lượng bài post của gói)

Thiết kế ảnh sự kiện, ảnh chạy quảng cáo cho page chuyên nghiệp Thiết kế ảnh sự kiện, ảnh chạy quảng cáo cho page chuyên nghiệp Thiết kế ảnh sự kiện, ảnh chạy quảng cáo cho page chuyên nghiệp Thiết kế ảnh sự kiện, ảnh chạy quảng cáo cho page chuyên nghiệp
    Tăng uy tín bằng 10 tài khoản thật đánh giá fanpage Tăng uy tín bằng 10 tài khoản thật đánh giá fanpage
    Miễn phí chạy quảng cáo tăng 500 like - follow trang Miễn phí chạy quảng cáo tăng 500 like - follow trang
    Tăng chỉ số tiếp cận (reach) - lượt thích (like) cho bài viết Tăng chỉ số tiếp cận (reach) - seeding (like + 10 cmt) cho bài viết
    Tặng kèm đăng story (3 stories/tuần) Miễn phí 1 bài review hội nhóm nội dung sáng tạo + đăng vào hội nhóm có tệp khách hàng tiềm năng đang xu hướng
      Miễn phí khởi tạo 1 hội nhóm Facebook có sẵn 1 nghìn thành viên
      Miễn phí khởi tạo Zalo OA có xác minh tích vàng (tương tự với tích xanh FB)
      Xây dựng nội dung Zalo OA
      Tặng kèm đăng story (3 stories/tuần)

Đội ngũ nhân sự iFOX

Team SEO
Team SEO
Team Content
Team Content
Team thiết kế
Team Design
Team Marketing
Team Marketing
Team kinh doanh
Team Kinh Doanh
Team SEO
Team SEO
Team SEO
Team SEO
Team Content
Team Content
Team thiết kế
Team Design
Team Marketing
Team Marketing
Team kinh doanh
Team Kinh Doanh
Team SEO
Team SEO
Team SEO
Team SEO
Team Content
Team Content
Team thiết kế
Team Design
Team Marketing
Team Marketing
Team kinh doanh
Team Kinh Doanh

Các gói marketing hấp dẫn

GÓI/CAM KẾT GÓI 1 GÓI 2 GÓI 3
SEO
Phân tích insight khách hàng
Phân tích/ đánh giá tổng thể tình trạng website/ đưa ra giải pháp
Sao lưu dữ liệu
Đi backlink diễn đàn 20- 30 40-50
Tạo Sitemap XML
Tạo Robots.txt
Cài search console
Cài Analytics
Tối ưu chuẩn SEO onpage
Hỗ trợ quản trị Website
Xây dựng keywords tối ưu
Tối ưu hóa thẻ Heading
Tối ưu hóa thẻ metadeps
Tối ưu hóa hình ảnh chuẩn SEO
Tối ưu hóa Internal Link
Cam kết từ khóa < 50 Cam kết Top 10

Lượt tìm kiếm 200/ từ khóa/ tháng

< 150 Cam kết Top 5

Lượt tìm kiếm <500/ từ khóa/ tháng

Cam kết traffic truy cập 1000/ tháng 1500/ tháng 2000/ tháng
Tạo google maps thương hiệu
Tạo mạng xã hội thương hiệu: Bloger, wordpress, tumblr, medium, issuu , livejournal, twitter, linkedin, pinterest, 500px 50 100 250
CONTENT
Viết bài chuẩn SEO < 10 < 20 < 30
Up sản phẩm < 30 < 100 < 300
FACEBOOK / ADS 
Chăm sóc Fanpage 10 bài/ tháng 15 bài/ tháng 25 bài/ tháng
Cài đặt và quản lý quảng cáo Facebook
Cài đặt và quản lý quảng cáo adwords, GDN 0
Chiến dịch QC Facebook/tháng Không giới hạn Không giới hạn Không giới hạn
Cài đặt và quản lý quảng cáo coccoc
Cài đặt và quản lý quảng cáo tin nhắn ZNS
Tối ưu trang đích quảng cáo
THIẾT KẾ
Tạo kênh Youtube
Thiết kế đồ họa hình ảnh banner < 5 ảnh < 10 ảnh < 15 ảnh
ZALO
Khởi tạo kênh OA
Xác minh tích vàng OA
Xây dựng nội dung kênh Zalo OA
INSTAGRAM
Khởi tạo xây dựng instagram
Tặng landing page 1 2

Các câu hỏi thường gặp

Một sai lầm phổ biến thường thấy của các trung tâm đào tạo là liên tục thay đổi hình thức marketing. Đành rằng là việc thực hiện nhiều hình thức marketing là điều cần thiết. Thế nhưng việc thay đổi liên tục lại gây ra sự lãng phí mà chẳng đem lại kết quả tốt. Mỗi một lần đổi kênh marketing nghĩa là bạn đang thay đổi về con người, kế hoạch, cách thức triển khai…
Ví dụ: Khi bạn chạy quảng cáo Facebook 1 tháng không hiệu quả, bạn chuyển qua chạy quảng cáo Google vẫn không hiệu quả. Lúc này, bạn chuyển qua mua data. Và bạn thấy mua data có vẻ nhiều khách hơn. Cuối cùng bạn vẫn mất quá nhiều cho Facebook, Google; bạn không còn mặn mà với nó nữa. Mỗi khi có ai đó đề xuất Quảng cáo thì bạn không còn muốn thực hiện nó nữa. Nhưng thực tế không phải các kênh kia không tiềm năng mà bạn làm chưa tới hoặc chưa có hướng đi thích hợp.

Một sai lầm trong marketing giáo dục là cảm tính, không kiểm tra, đánh giá hoạt động marketing. Không thể chỉ thấy tháng này có nhiều khách hàng hơn tháng trước mà cho rằng nó cứ thế mà tốt dần lên. Cần nhớ rằng, mọi chiến dịch marketing ngoài mục tiêu cần có các chỉ số theo dõi, đánh giá một cách rõ ràng, chi tiết. Marketing không chỉ đơn thuần là mang data về, thực sự nó nhiều hơn thế. Đặc biệt khi thấy bất thường, cần phải kiểm tra đánh giá để có hướng giải quyết kịp thời. Nhưng nếu thuê dịch vụ Marketing tổng thể của iFOX, bạn sẽ bớt được bước rườm rà này, vì iFOX sẽ luôn theo dõi sát sao tiến trình và gửi kết quả, chỉ số về cho bạn hàng tuần/ hàng tháng. Lúc này bạn chỉ việc nghiệm thu và đánh giá.

Tùy theo từng đặc trưng ngành, nhu cầu của chủ doanh nghiệp mà sẽ có các gói dịch vụ phù hợp. Mục đích cuối cùng là đạt được mục tiêu kinh doanh, tăng trưởng bền bỉ. Hãy liên hệ ngay với iFOX để được tư vấn thật cụ thể!

Để lại thông tin dưới đây để nhận tư vấn miễn phí

Bạn đang vận hành một trang website nhưng có vẻ không hiệu quả? Nhận báo cáo chi tiết về các vấn đề mà website của bạn đang gặp phải bằng cách cung cấp cho chúng tôi ít thông tin dưới đây: