Nếu bạn đang băn khoăn không biết IFOX nghiên cứu từ khóa như thế nào, thì bạn yên tâm, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ cho bạn cách thức xây dựng và triển khai từ khóa phù hợp. Đội ngũ SEOP IFOX với kinh nghiệm lâu năm cùng kỹ năng trau dồi, cập nhật thông tin luôn sẵn sàng đáp ứng được sự thay đổi của thuật toán Google hay nhu cầu tìm kiếm thông của người dùng.
Để xây dựng được 1 bộ từ khóa chuẩn, tiếp cận người dùng nhanh chóng, chúng tôi thực hiện các thao tác cụ thể như sau:
Để có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi, từ khóa lên Top Google là điều hiển nhiên. Tuy vậy yếu tố quan trọng hơn cả đó là cần phải target đúng thị trường và khách hàng.
Vì thế cần nghiên cứu thị trường, lĩnh vực để tìm kiếm từ khóa, tăng khả năng lên hạng. Đồng thời phải đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng.
Bước đầu tiên để xây dựng 1 bộ từ khóa chất lượng là bạn cần phải tìm kiếm đúng keyword gốc. Đây chính là từ khóa mồi để tìm kiếm ra những từ khóa liên quan khác.
Một số công cụ mà IFOX sử dụng để tìm kiếm từ khóa chuẩn, đánh đúng vào thị trường và nhu cầu của người dùng. Cụ thể như: Ahrefs, Spineditor, SEMrush, Google suggestion,..
- Kiểm tra độ khó của từ khóa
Từ khóa dài hay ngắn không thể hiện được độ khó của từ khóa. Cũng như việc lựa chọn 1 từ khóa khó nhưng bạn lại biết cách xây dựng nội dung chất lượng, đánh đúng vào tâm lý của người dùng thì chả có lý do gì bài viết của bạn không lên TOP.
Việc kiểm tra độ khó của từ khóa ở các công cụ sẽ khác nhau. Tuy nhiên nó cũng chỉ là các con số tham khảo, điều quan trọng ở đây là đội ngũ SEO của bạn đã nghiên cứu đúng thị trường và kinh nghiệm SEO ra sao?
Với IFOX bạn hoàn toàn không cần băn khoăn về việc liệu từ khóa khó có lên TOP được không? Hay từ khóa dễ quá liệu có đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng? Chúng tôi với kinh nghiệm chinh chiến hơn 6 năm ở các dự án, thị trường khác nhau luôn sẵn sàng đưa cho bạn những giải pháp tuyệt vời nhất.
Đội ngũ SEO IFOX khi xây dựng từ khóa sẽ phân loại thành các nhóm từ khóa khác nhau. Cụ thể:
- Buyer Keyword: Là nhóm từ khóa người dùng tìm kiếm đối với sản phẩm và dịch vụ của bạn. Đây chính là yếu tố giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng và giá trị cho doanh nghiệp.
- Information Keyword: Là từ khóa thông tin mà khách hàng hướng đến. Dù tại thời điểm họ tìm kiếm không có ý định mua hàng, tuy nhiên đây lại được đánh giá là tệp khách hàng tiềm năng.
- Tire Kicker Keyword: Là nhóm từ khóa chưa thể ra được chuyển đổi ngay. Nó thường bao gồm những từ như free, miễn phí, download,...
- Navigational Keyword: Là từ khóa chỉ đích danh thương hiệu, nghĩa là người dùng đã xác định đích đến khi tìm kiếm Keyword này.
Trên thực tế, khi nghiên cứu từ khóa, không phải chỉ cần biết cách tìm kiếm hay sử dụng bất kỳ công cụ nào cũng có thể xây dựng được bộ từ khóa chuẩn, chất lượng. Nó còn phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật và tư duy SEO.
Với đội ngũ Quản lý, nhân sự dày dặn kinh nghiệm, IFOX tin rằng sẽ cung cấp bộ từ khóa chất lượng nhất, đánh đúng vào insight người dùng. Từ đó xây dựng lên các nội dung hấp dẫn, sáng tạo và thu hút khách hàng tìm kiếm. Tăng thứ hạng trên Google và Traffic cho Website.
Sau 6 năm sử dụng dịch vụ marketing tổng thể của IFOX đã giúp chúng tôi luôn đứng Top 1 của ngành cung thiết thiết bị và thi công bể bơi, xông hơi, đài phun nước tại Việt Nam.