Thiết kế website
Digital
Hình ảnh - Video
Client: BILICO
Dịch vụ: SEO Marketing | Facebook Marketing | TikTok Marketing
Bilico là đơn vị thầu chuyên cung cấp, thi công lắp đặt các thiết bị cho bể bơi, phòng xông hơi, đài phun nước, vật liệu ốp lát hàng đầu tại Việt Nam. Doanh nghiệp thành lập năm 2015, có trụ sở chính tại Hà Nội. Đến nay, Bilico đã mở rộng hệ thống với 4 chi nhánh tại các thành phố lớn: Đà Nẵng, Nha Trang, Nghệ An, TP.HCM.
TVC Giới thiệu Bilico
Lĩnh vực hoạt động:
Ra đời năm 2015, thời điểm Digital Marketing đang từng bước khẳng định mình trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, BILICO phải đối mặt với nhiều thách thức:
Thiết kế – thi công nhà ở, công trình, nội thất nói chung, là một nhu cầu phổ biến của các chủ đầu tư và hộ gia đình. Phân khúc khách hàng của ngành này tương đối rộng. Với đặc thù gắn liền với chất lượng sống và tiện ích, ngành Thiết kế – Thi công phải đáp ứng các tiêu chí về uy tín và năng lực chuyên môn vô cùng khắt khe.
Cùng với sự phát triển kinh tế, nhu cầu thi công – lắp đặt bể bơi ngày càng phổ biến. Nhu cầu tiêu dùng tăng, các đơn vị thiết kế – thi công bể bơi trẻ cũng ngày càng nhiều. Điều này là một cơ hội, cũng vừa là thách thức cho Bilico. Đối tượng mục tiêu của ngành này cũng yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, hài hòa, tinh tế. Đối với sản phẩm cũng cần nhiều mẫu mã và đáp ứng được tính linh hoạt cao.
Để tạo dựng nền móng uy tín lâu dài, các đơn vị thiết kế – thi công bên cạnh có chuyên môn tay nghề cao, còn cần tạo dựng tên tuổi trong mắt khách hàng. Áp dụng chiến lược Marketing phù hợp không chỉ mang đến hiệu quả cao, mà còn giúp tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian.
Trước sự phục hồi tăng trưởng kinh tế trong năm 2015, phong trào Startup lan rộng, các dịch vụ Internet ngày càng phổ biến. Kéo theo đó là thị trường bán lẻ trực tuyến bùng nổ. Digital Marketing tiếp tục lấn át các công cụ khác bên cạnh những công cụ như Facebook, Google, SEO, Mobile Marketing…
Đây là xu hướng phát triển khách quan và tất yếu vì hiệu quả có thể đo lường rõ rệt. Qua các thống kê chi tiết như: giá chi cho mỗi nhấp chuột (CPC), tỉ lệ nhấp vào quảng cáo (CTR), tỉ lệ chuyển đổi thành các mục tiêu Marketing (CR), lưu lượng truy cập, thời gian truy cập, thiết bị truy cập… Những con số rõ ràng này giúp doanh nghiệp dễ dàng điều chỉnh chiến dịch Marketing sao cho phù hợp hơn để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.
Digital Marketing giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ, startups vẫn có cơ hội vươn lên chiếm ưu thế, dẫn đầu trên thị trường.
▶ Tìm hiểu thêm về Giải pháp Marketing phù hợp theo đặc thù ngành hàng tại đây.
▶ Tìm hiểu thêm về Giải pháp Marketing phù ngành Thiết kế – Thi công tại đây. |
Có một sự thật: Người tiêu dùng dù khó tính đến đâu cũng khó để thẩm định về chất lượng của sản phẩm và dịch vụ mà họ đang dùng. Bởi mỗi ngành nghề đều có những kỹ thuật chuyên môn riêng, đòi hỏi người thực thi phải rèn luyện và nghiên cứu không ngừng. Cũng vì đặc tính này mà chất lượng và tên tuổi của phía đối tác – chính là mối bận tâm đầu tiên của khách hàng.
Đối tác – đơn vị thiết kế, thi công bể bơi – sẽ đóng vai trò như người hiện thực hóa những mong muốn của khách hàng. Vai trò này đặt ra yêu cầu cao về kinh nghiệm thực thi, cũng như đội ngũ có tác phong chuyên nghiệp.
Đối với chất lượng của thiết bị cũng cần thời gian để quan sát được bằng mắt và trải nghiệm. Điều này khiến khách hàng phụ thuộc rất nhiều vào trình độ của đội ngũ xây dựng bể bơi cho mình. Đội ngũ chuyên nghiệp, uy tín sẽ đưa ra những giải pháp phù hợp, tối ưu nhất với kinh phí của khách hàng.
Như vậy, giải quyết mối bận tâm này của khách hàng trở thành mục tiêu cốt lõi của kế hoạch Marketing.
Dựa trên những nghiên cứu và phân tích trên, một chiến lược Marketing Mix tổng thể là giải pháp tối ưu nhất đối với mô hình doanh nghiệp BILICO:
Ảnh chụp màn hình kết quả tìm kiếm từ khóa TOP1 và TOP0 (Featured Snippet) từ chiến dịch của IFOX DIGITAL
Website Bilico.vn với chiến lược SEO tổng thể chạm chuẩn insight, đem đến lưu lượng truy cập tự nhiên lên tới 18,066 lượt mỗi tháng. Lượt tìm kiếm từ khóa mục tiêu đạt mức 5200 lần.
Với hơn 400 lượt đăng ký tài khoản trên mỗi phút (theo thống kê từ Meta), Facebook Marketing là một công cụ Marketing Online tiềm năng để giúp Bilico hiện thực hóa mục tiêu kinh doanh.
Không chỉ tối ưu SEO đối với trang web, trang Facebook cũng cần được tối ưu. Cùng với sự phát triển của Facebook,người dùng ở lại trang lâu, dẫn tới thói quen tìm kiếm nhanh trên thanh tìm kiếm của ứng dụng cũng gia tăng. Đây chính là cơ hội để Fanpage doanh nghiệp xuất hiện trên kết quả gợi ý từ thuật toán của Facebook:
Fanpage Thiết bị Bể bơi Bilico có hơn 15.654 người theo dõi liên tục đổ traffic về trang web chính.
Chiến lược “kích cầu” nhắm tới việc tiếp cận khách hàng tiềm năng tìm hiểu về thương hiệu thông qua cảm xúc bất kì. Kích thích công tắc “cảm xúc” qua nội dung trực quan, dẫn dắt người dùng hành động và cuối cùng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ. Ảnh chụp màn hình kênh TikTok Bilico:
TikTok @Bilico.vn xây từ ngày 26/10 đạt hơn 7000 follow và cán mốc 3 triệu lượt xem với video đăng ngày 07/11.
@bilico.vn #CapCut xử lý bể bơi 5 năm không có người sử dụng #Master2022byTikTok #beboi #bilico #cleaningpool #satisfying #beforeaftervideo #beforeafter ♬ nhạc nền – Bể Bơi Đẹp – Bilico – Bilico.vn
Gần một thập kỷ đồng hành của BILICO, IFOX luôn không ngừng nghiên cứu, ứng dụng thử các chiến lược, để đi đến giải pháp Marketing tối ưu nhất. Mục tiêu cuối cùng là giải quyết những khó khăn, đương đầu với thách thức và phát triển bền vững trên thị trường.
Mỗi cây mỗi hoa, mỗi doanh nghiệp lại có những đặc tính riêng biệt. Không thể áp dụng một giải pháp cho nhiều thương hiệu khác nhau. Vì thế, phòng Marketing thuê ngoài đến từ IFOX luôn cố gắng đưa ra các giải pháp phù hợp nhất để tiết kiệm thời gian, chi phí cho các doanh nghiệp. Đặt sự hài lòng của các sếp làm thước đo thành công sau mỗi dự án.
Tìm hiểu thêm thông tin về phòng Marketing thuê ngoài chi tiết hơn cùng IFOX.