Marketing theo ngành hàng

Những câu hỏi thường gặp

Marketing đóng gói theo ngành hàng là gì? Khác gì với Marketing tổng thể?

Marketing đóng gói theo ngành hàng là một giải pháp Marketing tổng thể, nhưng chuyên sâu hơn – hiệu quả hơn. Sau gần 10 năm thực chiến, IFOX tin rằng: công thức chung có thể an toàn, nhưng sự độc đáo mới giúp doanh nghiệp của sếp nổi bật giữa hàng trăm đối thủ.

Qua quá trình nghiên cứu thị trường, phân tích chân dung đối tượng mục tiêu của từng ngành, IFOX lược bỏ đi những bước dư thừa – “đóng gói” những cách thức tác động trực tiếp đến tăng trưởng. Cách thức này giúp sếp thu hẹp phạm vi cạnh tranh, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.

Doanh nghiệp nào sẽ cần đến giải pháp marketing đóng gói theo ngành hàng?

Theo các chuyên gia, có 3 thời điểm mà doanh nghiệp cần áp dụng Marketing tổng thể theo ngành hàng: Khi doanh nghiệp mới thành lập – Khi ra mắt sản phẩm mới, mở rộng thị trường mới – Khi cần định vị và củng cố thương hiệu:

  • Phù hợp với những tổ chức còn hạn hẹp về ngân sách, tiết kiệm tối đa chi phí nhân sự và chiến dịch.
  • Các startup, doanh nghiệp SME cơ cấu tổ chức doanh nghiệp chưa hình thành bộ phận Marketing.
  • Đã có chuyên viên Marketing nhưng không thể tập trung cập nhật những xu hướng mới trên thị trường.
  • Sản phẩm/ dịch vụ mới mẻ khó tác động đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng.
  • Các startup chưa hoàn thiện mục tiêu kinh doanh, chưa có chiến lược tiếp thị, chiến lược kinh doanh cụ thể.
Vì sao doanh nghiệp SME, startup nên sử dụng giải pháp marketing đóng gói theo ngành hàng?

Cuộc chiến thương trường vẫn luôn rất nhiều gay go. Trong đó, Marketing là một vũ khí mà nếu biết cách tận dụng triệt để, bạn sẽ trở thành người chiến thắng.

Giải pháp marketing đóng gói theo ngành hàng giúp các sếp bớt nhiều nỗi lo, đã “start” thì nhất định sẽ “up” rất nhanh:

  • Tiết kiệm thời gian trong quá trình nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ và xây dựng chiến lược nhờ phạm vi được thu hẹp trong ngành hàng đặc thù
  • Tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn
  • Tăng độ phủ sóng, thúc đẩy cơ hội chuyển đổi ra đơn từ chiến lược truyền thông đa kênh
  • Tập trung phát triển sản phẩm, tối ưu doanh thu và chi phí, giúp giảm chi phí đầu tư và thực hiện Marketing cho doanh nghiệp
  • Nâng cao giá trị thương hiệu, đảm bảo kế hoạch đúng định hướng mà doanh nghiệp mong muốn
Vì sao nên chọn sử dụng giải pháp marketing đóng gói theo ngành hàng của đội ngũ iFOX Digital?
  • IFOX Digital có kinh nghiệm phát triển từ môi trường Client sang Agency nên thấu hiểu được những trăn trở và nỗi lo của sếp
  • IFOX Digital có kinh nghiệm thực chiến nhiều năm trong thị trường Marketing, tư vấn và triển khai thành công cho hàng nghìn dự án.
  • Đội ngũ nhân sự được chuyên môn hóa theo các phòng ban, nhằm tập trung và phát triển chuyên sâu, phát huy đúng vai trò của mình.
  • Quy trình làm việc nhanh nhẹn, chủ động, minh bạch
  • Luôn trách nhiệm, không né tránh sai lầm
  • Cam kết giữ đúng tiến độ theo hợp đồng được thống nhất từ 2 bên
  • Chất lượng đầu ra của sản phẩm từ nội dung đến hình thức đều được kiểm duyệt kỹ càng
Chi phí triển khai gói giải pháp marketing đóng gói theo ngành hàng của iFOX Digital là bao nhiêu?

Tùy theo nhu cầu của sếp mà các gói giải pháp có thể tinh chỉnh một số dịch vụ, sử dụng công cụ, nền tảng khác nhau. Mục đích làm sao để cuối cùng có thể đạt được mục tiêu kinh doanh, tăng trưởng bền bỉ.

Hãy liên hệ ngay với IFOX để được tư vấn thật cụ thể và bắt tay cùng đồng hành tăng trưởng!

Khách hàng Wasaco
Đối tác Union
Đối tác Hoabico
Đối tác Dacoli
Khách hàng Minano
Đối tác Tafuma Việt Nam
Đối tác Kosago
Đối tác Hafuco
Đối tác Bilico